วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2559


งานรายได้เสริม งานพิเศษทำที่บ้านได้ งานฝีมือสร้างรายได้

งานรายได้เสริม งานพิเศษ ทำที่บ้านได้เป็น งานฝีมือสร้างรายได้ ที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณในยามว่าง เช่น ปักครอสติส ,พับดาว,พับนก สามรถทำเป็นีายได้เสริมหลังเลิกงานได้ บุคคลใดที่สนใจเรายินดีต้อนรับ เราส่งงานให้ทำถึงบ้าน งานฝีมือที่บ้าน ทำงานครบตามกำหนดรับของแล้วเราส่งคืนเงินประกัน รายได้ดีมากสามารถเูรานละเอียดด้านในค่ะ

งานรายได้เสริม งานพิเศษทำที่บ้านได้ งานฝีมือสร้างรายได้


*งานเราไม่เร่ง ไม่มีกำหนดส่ง(แล้วแต่คุณทำเสร็จ)
*ถ้าสนใจสามาถแิดเข้ามาที่กลุ่มงานเฟสชื่อ หาคนทำงานพับนก,ชัยเชาว,ปักแผ่นเฟรม

สามรถติดต่อแบบส่วนตัวได้ที่
Face: Dew wipaet
LINE ID :D_e_w_27
ชื่อ Line: DEW_dew

ร้านอยู่ที่ตังหสัดเชียงใหม่
เราเป็นตัวแทนสาขานครปฐม





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น