วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

 งานฝีมือทำเทียน รับคนทำเทียนหอม  งานรายได้เสริม ทำได้ที่บ้าน

งานฝีมือทำเทียน รับคนทำเทียหอม  เป็นอาชีพเสริม รายได้เสริม ของคนที่อยากหางานทำได้ที่บ้านยามว่าง รับงานกลับไปทำที่บ้าน  สามารถทำเป็น งานพาร์ทไทม์ ยามว่าง งานอดิเรก แต่เป็นงานที่สามารถทำเงินให้เราได้ เมื่อทำงานเสร็จเรารับซื้อชิ้นละ 15 บาท ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงานขึ้นกับความสารถของคุณเอง มีงานให้ทำได้ ตลอด สามารถทำเป็นงานพิเศษได้ สอนงานตามออเดอร์ให้ทำงานจริง รับซื้อกันจริงๆ เพราะเรามีออเดอร์ส่งจริง หากสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่....

รับคนทำเทียนหอม งานรายได้เสริม ทำได้ที่บ้าน

บ้านเครื่องหอม เปิดกว้างสำหรับทุกท่านที่สนใจร่วมงานทำเทียนหอมกับเราโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆกับคุณ
(ไม่ต้องเซ็นต์สัญญา)
 
เมื่อเรียนแล้วทุกคนสามารถนำไปทำเป็นอาชีพได้ จะผลิตส่งให้เรา หรือ จำนำไปต่อยอดในการทำงาน
ถ้ามีไอเดียใหม่ๆ ในการคิดค้นหารูปแบบงาน ลายต่างๆ และมีตลาดเป็นของตนเอง ทางเราอนุญาต
และยินดีให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษา ไม่ปิดกั้นคุณและการขยายงานให้เติบโตขึ้นไปของคุณ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 085-3631179
บ้านเครื่องหอม (ลาดพร้าว 71) อยู่ในเมือง เดินทางสะดวก

ต้องการรายละเอียดงานเพิ่มเตอม  หรือต้องการให้เราส่งแผนที่ (เฉพาะทาง EmailX
โปรดกรุณาแจ้ง Email ของคุณ ที่ seatoo72@gmail.com




ภาพสมาชิกบาง
ภาพที่นำมาลงได้รับการอนุญาตจากสมาชิกแล้ว





หรือต้องการงานอื่นๆสามารถเข้าที่ เว็บไซต์ งานพาร์ทไทม์

1 ความคิดเห็น: